Custom Search

Apr 11, 2007

เรวัต พุทธินันทน์




http://www.facebook.com/rewat.forever



“ผมเชื่อในความดี และคุณธรรมมาก คนเราถ้าจะทำงานให้ได้ผล
เราจะต้องมีพื้นฐานตรงที่ว่า
คิดดีคิดทำในสิ่งที่ดีก่อน ต้องมีความถูกต้อง
ประการที่สอง ถ้าเราคิดดีแล้ว ใจเราต้องมีความซื่อสัตย์ ทำงานอย่างซื่อสัตย์
ประการที่สาม ทำเต็มที่ไม่มียั้ง
ถ้ามีทั้ง 3 ประการนี้ โอ้โฮ วิเศษ แม้แต่ผมยังทำไม่ได้ เพราะ
งานมันมีอุปสรรค บางอย่างก็มีพลาด แต่จุดยืนของผมคือ 3 ประการนี้
ไม่ว่างานเล็ก งานใหญ่ ผมใส่หัวใจลงไป 100 เปอร์เซ็นต์
เดี๋ยวมันก็ดีเอง เจ้าตัวเท่านั้นที่จะรู้ว่า
เต็มที่ของตัวเองแค่ไหน และแปลว่าอะไร"
(ผู้นำ ธันวาคม 2534)