Custom Search

Jun 20, 2017

กฏแห่งแรงดึงดูด

กฏแห่งแรงดึงดูดบทที่1

1.ไม่ว่าเราได้พบเจอใคร เขาเหล่านั้นคือ คนที่เราจะต้องได้พบเจอ ไม่มีใครเข้ามาในชีวิตเรา ด้วยเหตุบังเอิญ

กฏแห่งแรงดึงดูดบทที่2

2.ไม่ว่าจะเกิดเรื่องราวใดๆ ขึ้นในชีวิตเรา มันเป็นเรื่องที่จะต้องเกิด ไม่ว่าเรื่องนั้นจะดี หรือร้าย เราต้องยอมรับมัน
ไม่มีเรื่องใดที่บังเอิญ ....

กฏแห่งแรงดึงดูดบทที่ 3

3. เรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น เกิดเมื่อไหร่ ที่ไหน เวลาใด นั่นคือ เวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว ไม่มีอะไรที่ไม่ควรเกิด เพราะมันต้องเกิด ต่อให้คุณเตรียมตัว หรือไม่ได้เตรียมตัว เมื่อปัจจัยพร้อม สิ่งเหล่านั้นก็ต้องเกิดขึ้น

กฏแห่งแรงดึงดูดบทที่4

4. เมื่อปัจจัยจบ ต้องยอมรับว่าจบ อย่าเหนี่ยวรั้ง อย่าอาลัยอาวรณ์ ขอให้รู้ว่า เมื่อสุดมือสอย ก็ต้องปล่อยมันไป และกล้าเผชิญในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะมีเรื่องดีๆ กำลังรอคุณอยู่ข้างหน้าเสมอ