Custom Search

Dec 2, 2012

ชีวิตโสดแบบ โจ NUVO

http://teetwo.blogspot.com/2009/07/2531-2533.html 

ที่นี่หมอชิตอาทิตย์นี้พี่ ดู๋ สัญญา ส่ง นุ่น-ลิง 
บุกบ้านชายโสดผู้มีโลกส่วนตัวสูง 
โจ จิรายุส วรรธนะสิน ขุดคุ้ยข้อมูลเรื่องราวมุมมองความรัก เเละ อัพเดทชีวิตส่วนตัว ถึงห้องนอน พร้อมเผยเคล็ดลับการเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ต้องมี ความโรเเมนติก ด้วยการโชว์ทำเมนู สุดพิเศษ ที่ทำให้นุ่นกับลิงถึงกับติดใจ งานนี้กินไปคุยกันไปจนมาถึงเรื่องความรัก ว่าทำไมยังโสดจนป่านนี้

......เป็นเพราะพี่โจเรื่องมาก โลกส่วนตัวสูง หรือ ว่ามีปัญหาอะไร ถึงยังไม่มีสาวตัวจริงซะที ?? ถ้าพูดตามหลักความจริงเลย ผมมีโลกส่วนตัวสูง เราอยู่คนเดียวเราอยู่ได้คุยกับตัวเอง ดูหนังเราก็หัวเราะ แต่ว่าถ้าเรามีคนมาอยู่ด้วย จะอยู่ในฐานะอะไร ภรรยาก็ไม่ได้อยากมี จะมาอยู่ด้วยเป็น...ไม่ใช่มันก็ไม่ควรไปทำอะไรใคร ไม่ได้อยากมีครอบครัวมีลูก เกย์ก็ไม่ได้เป็น ตุ๊ดก็ไม่เป็น ลูกก็ไม่อยากมี ก็ต้องอยู่คนเดียว เราเห็นคนวัยเดียวกันมีลูกมีครอบครัว แล้วก็หย่า แล้วก็ด่างพร้อย ลูกก็ไม่อยากมี อย่างของเจก็ยั๊วเยี๋ยเต็มไปหมด หลานเต็มเลย เวลาไปทีแข่งกันพูด หนวกหูสองชั่วโมงผมก็เวียนหัวละ แต่รักที่สุดนะ แต่เราอยู่ได้เป็นบางจังหวะที่เรามีอารมณ์อยากจะอยู่ตรงนั้น 

......คือจริงๆมันเป็นเรื่องที่แบบว่า ตอนเรา30เรามีแฟน เราก็กะแต่งงาน 2 ปีก็เลิกไป 33 ก็มีแฟนอีกก็กะแต่งงาน 34 35 ก็เลิกกันไป 36 เจอะอีกแล้ว 37 ก็เลิกอีกแล้ว ไม่รู้เป็นบ้าอะไร 2 ปี ๆ เลิกกันไป เราก็พอละอ้าว 39 มีอีกแล้ว 40 มีอีกแล้ว ไม่แต่งสักทีเลขก็เพิ่มเร็ว ตอนนี้ 45 พอแล้วไหม หรือว่าสเปกสูงเกิน เพราะแค่ผู้หญิง พูด ร ล ไม่ชัดพี่โจก็ว่ามันไม่ใช่?? คือผมก็ดื้อยานะ เหมือนดื้อผู้หญิงอะ เราก็ทำให้ชีวิตเราดื้อสเปกอะ คือต้องมาแบบเอาเราอยู่ หน้าต้องน่ารักอยู่ด้วยแล้วชื่นใจ แล้วมีติสๆคือมันบอกไม่ได้อะ อาจจะต้องหมวยๆลูกครึ่งก็ได้ ไทยก็ได้เตี้ย สูง แต่ต้องมีอะไรก็ได้ เช่น อยู่ด้วยแล้วชื่นใจจังเลย เสน่ห์มันคืออะไร ไม่รู้จะเรียกหน้าตาหรือเปล่า สวยมากก็ไม่ดี แต่ถ้าสวยแล้วมองได้นาน คนเนี่ยมีเสน่ห์ พอมีจริตจะก้านที่เหมือนแล้วใช่ และลงตัว ใช่เลย ประกอบมูลรวมๆองค์รวมๆมันบอกไม่ได้แต่คือหน้าตาดี คุยแล้วแบบว่า รอเรือไม่มีคำควบกล้ำรอเรือไม่ชัดก็แย่เหมือนกันนะ ผู้หญิงที่พูดคำควบกล้ำไม่ดีไม่มีบุคลิกนะ ผมชอบแบบจะพูดจาให้แนวก็แนวหน่อย อย่างเจอผู้หญิงพูด พี่กัวอะป่าว กับพี่กลัวอะป่าวอย่างเนี่ย พอพูดควบกล้ำแล้วมีเสน่ห์เลยนะ
.......เราก็ต้องเลือกคนที่มาอยู่ข้างๆเราให้มันดีหน่อย ใครจะรู้ว่า โจนูโว เคยเหงา
ถึงขั้นอยากให้มีคนมากอดและใช้วิธีเอาผ้ามาห่มตัว?? ผมอยู่คนดียวเกือบปีละ ผมรู้สึกว่าร่างกายของผมขาดสารอาหารถูก กอด ผมรู้สึกว่าอยากโดนใครกอดละ อยากโดนกอดสักที แล้วนอนก็หาย โดยเฉพาะคืนวันอาทิตย์ตอนเช้าจะไปโบสถ์แล้วกลางวันจะว่าง แล้วกลางคืนก็เหงา เหงามากๆเหงาจนเอาผ้าเช้ดตัว
มาคลุม ใครก็ได้มาช่วยกอดหน่อยไม่ได้เรื่องเซ็กนะ
มันเป็นความรู้สึกมันขาด แต่ตื่นเช้ามาก็หาย

ปิดท้ายทั้ง ลิง นุ่น และโจ มารวมตัวกับพี่ดู๋และสมาชิกวงนูโวที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาร่วมพูดคุยเรื่องราวความเป็นเพื่อน เเบบนูโว ตลอดระยะเวลา 25ปี มันเต็มไปด้วยความรักเเละความผูกผัน เเละทุกวันนี้พวกเค้ายังดูเเลกันอย่างไร รวมทั้งอัพเดทอาการป่วยของ ก้องนูโว ห้ามพลาด ติดตามชมเทปนี้ได้ ในรายการ ที่นี่หมอชิต วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน นี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 7 สี


รายการ ที่นี่หมอชิต วันที่ 23 กันยายน 2555