Custom Search

Apr 9, 2020

สองหนุ่มอารมณ์ดี เบิร์ดกะฮาร์ท



รายการเก๋าไม่แก่ วันที่ 08-11-61 แขกรับเชิญ : 

คุณเบิร์ดและคุณฮาร์ทEP.51


1. เบิร์ดกะฮาร์ท : เป็นเพื่อนซี้กันมากว่า 30 ปี เมื่อตอนเรียนอยู่ ลอสแอนเจลิศ(L.A.) ,อเมริกา เกิดวันเดียวกัน คือ วันที่ 27 พ.ย. แต่คนละปี ชื่นชอบในเสียงเพลง มีพรสวรรค์ในการแต่งเพลงเหมือนกัน


2. เบิร์ดกะฮาร์ท : เพลงทุกเพลงล้วนมีที่มา เมื่อไหร่ที่พวกเขาร้องแฟนๆ จะสัมผัสถึงอารมณ์ของเพลงๆ นั้นได้อย่างลึกซึ้ง เรียกได้ว่าฟังครั้งเดียว ถึงกับตราตรึงใจเลยก็ว่าได้


3. เบิร์ดกะฮาร์ท : ตั้งแต่ครั้งแรกที่ถูกเชิญให้ขึ้นร้องคอนเสิร์ต ด้วยทำนองเพลงที่เรียบง่าย ฟังสบาย แต่โดนใจ ทำให้แฟนเพลงรุ่นใหญ่ตกหลุมรักจนถึงทุกวันนี้

4. เบิร์ดกะฮาร์ท : การเลือกเครื่องดนตรีอย่าง กีต้าร์โปร่ง ของฮาร์ท กลายเป็นเอกลักษณ์อีกหนึ่งอย่างที่ทุกคนจำได้ขึ้นใจ 

5. เบิร์ดกะฮาร์ท : เมื่อเล่นสดบนเวที มีความเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผู้ชมรู้สึกผ่อนคลาย ใครที่กำลังเครียดๆ รับรองหายเป็นปลิดทิ้ง!

6.  เบิร์ดกะฮาร์ท : มุกตลกสุดฮา ความทะลึ่งนิดๆ บวกกับเรื่องราวตามกระแส รับส่งกันอย่างรู้ใจ กลายเป็นเสน่ห์ที่หาใครเทียบยาก

7. เบิร์ดกะฮาร์ท : ถึงแม้จะหยุดออกอัลบัม ก็ยังไม่หายหน้าไปไหน เบิร์ด มีโอกาสได้ทำรายการวิทยุ, เคยเป็นผู้บริหารช่องเคเบิ้ลหลายช่อง ปัจจุบันมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ส่วน ฮาร์ท โดดไปอ่านข่าวภาษาอังกฤษ, ผู้ประกาศข่าว, พิธีกร และล่าสุดทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร

8. เบิร์ดกะฮาร์ท : ป๋าสุดๆ เพราะเมื่อกลางเดือน ก.ค. 2559 จากข่าวที่ถูกละเมิดลิขสิทธิ์เพลง แต่ทั้งคู่กลับบอกว่า ทุกคนสามารถนำเพลงของพวกเขาไปเปิดแบบฟรีๆ ได้เลย แถมประกาศก้อง อย่าให้รู้จะตามไปแจกลายเซ็นถึงที่ ใจดีไปอี๊ก!

9. เบิร์ดกะฮาร์ท :  มอบความพิเศษและคอนเซปต์แปลกใหม่ให้กับแฟนเพลงเสมอ เมื่อครั้นคอนเสิร์ตครบรอบ 30 ปี เต็มทุกที่นั่งกว่า 9,000 คน ชมพวกเขา ร้องจุใจกว่า 30 เพลง เล่นกับเครื่องดนตรีอันหลากหลาย จัดเซอร์ไพรซ์ด้วยแขกรับเชิญ แชมป์ ศุภวัฒน์ , บุรินทร์ บุญสุทธิ์ , อีทีซี และแบล็คเฮด 

10. เบิร์ดกะฮาร์ท : ไม่หวงเนื้อหวงตัว อย่างเช่น คอนเสิร์ตนั่งใกล้ เบิร์ดกะฮาร์ท ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ แฟนเพลงที่กดซื้อบัตรได้นั่งใกล้ชิดพูดคุยอย่างเป็นกันเอง แถมได้รูปสวยๆ ไว้ไปนอนกอดที่บ้านอีกด้วย