Custom Search

Jul 4, 2021

4 ก.ค. 2564 ถวายพระพร สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี

 


โบราณนานมา


"...หวังว่าจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับประชาชนคนไทย ตอนนี้เราโดนโควิดเอามาก ๆ เลย ถ้าเราไม่แก้ไขตอนนี้ เกรงว่า คนไทยจะได้รับความทุกข์ทรมานมากกว่านี้ หนูก็ขอร้องทุกท่านให้ทำการรักษา ทำการป้องกัน อย่างที่ให้เต็มอัตรา แล้วหนูจะคอยฟังผลว่าที่หนูให้ไปนี้ จะได้รับประโยชน์จากมันอย่างไรบ้าง..."


พระดำรัสของสมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี พระราชทานแก่คณะบุคคลที่เข้าเฝ้าฯ ในโอกาสที่พระราชทานวัคซีนซิโนฟาร์ม เพื่อนำไปจัดสรรกระจายฉีดให้แก่ประชาชนผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ที่มีรายได้น้อย และชุมชนในพื้นที่เสี่ยง เมื่อวันที่ ๒๓ มิถุนายน ๒๕๖๔