Custom Search

Apr 14, 2019

เดี่ยว 12





















โน้ต อุดม แชร์ความสุขให้แฟนๆ ปล่อยให้ชม เดี่ยว12 ฟรี! ช่วงหยุดสงกรานต์
ไทยรัฐ

นักทอล์กโชว์ชื่อดัง โน้ต อุดม ได้ให้ของขวัญแก่แฟนๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย ด้วยการปล่อยคลิป
เดี่ยว12 ให้แฟนๆ ได้ชมฟรีกันแบบเต็มๆ เรียกว่าเป็นการอวสานแผ่นผีเลยก็ว่าได้
เพราะในช่วงก่อนหน้านั้น โน้ต ได้เปิดขาย เดี่ยว12 ในรูปแบบ DVD 
ซึ่งทางเฟซบุ๊ก เดี่ยว ได้โพสต์เรื่องนี้ โดยบอกว่า
"ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เป็นช่วงเวลาแห่งการอำนวยอวยพร ส่งต่อความสุข ความปรารถนาดีให้แก่กัน
อันตัวผมเองนั้น ไม่มีพรอะไรจะอวยใครเขา
ใจอยากจะอวย ให้ท่านไม่เจ็บ ไม่ป่วย ให้หล่อ สวย รวย ฉลาด
สมปรารถนาในทุกสิ่ง หมดหนี้ หมดสิน เหลือกิน
เหลือใช้ ในชีวิตจริงผมก็ยังลุ่มๆ ดอนๆ ไฉนเลยจะกล้าไปอวยใครเขา เสมือนคนอ้วนอวยพรให้คนอื่นผอมฉันใดก็ฉันนั้น
แต่สิ่งหนึ่งที่ผมพอจะมีให้ได้ คือ เสียงหัวเราะ ที่พร้อมจะส่งตรงให้ถึงจอมือถือ พี่น้องชาวไทยทุกท่าน
ไว้เป็นเพื่อนร่วมทางกลับบ้าน / เป็นสมาชิกคนหนึ่งในกิจกรรมวันรวมญาติ / เป็นคนแปลกหน้าเคียงข้างคนเหงา
ที่ไม่ได้ไปไหนกับใครเขาในวันหยุดยาวๆนี้ / และอีกหลายชีวิตที่ใจตึงๆ จากสภาพเศรษฐกิจ
ฝุ่นควันพิษจากสภาพอากาศและความปวดประสาทจากการเมือง
พักผ่อนหย่อนใจไปกับ เดี่ยว 12 ฉบับเต็ม
แล้วเราจะผ่านฤดูกาลนี้ไปด้วยกัน ฟ้าหลังฝุ่น สดใสเสมอ บุญรักษา
อุดม แต้พานิช"
ทางทีมงานเดี่ยว ก็ได้โพสต์คลิป เดี่ยว12 มีทั้งหมด 12 EP ให้แฟนๆ
ได้ชมกันตลอดวันหยุดช่วงสงกรานต์นี้
ซึ่งทุกคนที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ โน้ต อุดม กันเป็นจำนวนมาก