Custom Search

Jun 20, 2017

ความรักง่ายๆ กับวิธีเริ่มจีบผู้ชายอย่างไรให้เขาหลงรักคุณ

ที่มา : https://www.leaf.mn/38

ความรักนั้นเป็นเรื่องที่น่าแปลกและมหัศจรรย์มากที่สุดในโลกเรื่องหนึ่ง เพราะเมื่อไรเรายิ่งต้องการก็เหมือนมันจะวิ่งหนีหายไปจากเรา แต่พอเราเริ่มอยู่เฉยๆ หรือนิ่งไปความรักก็เหมือนจะวิ่งเข้ามาชนตัวเราเองอยู่เสมอความแตกต่างอย่างหนึ่งของผู้หญิงกับผู้ชายในการแสดงออกเรื่องความรักนั้นแต่ต่างกันอยู่พอสมควร เพราะเมื่อผู้ชายคิดจะจีบผู้หญิงซักคน การพูดไปตรงๆ อย่างกล้าหาญมักเป็นวิธีที่ดีและได้ผลอยู่เสมอ (ขึ้นอยู่กับภาพลักษณ์และการแสดงออกของฝ่ายชาย)ต่างกับฝ่ายหญิงที่แม้การพูดตรงๆ จะทำให้ผู้ชายรู้สึกดี แต่ก็มักจะไม่ทำให้เขาหลงรักคุณได้มากขึ้นดังนั้นวิธีจีบผู้ชายแบบนี้จึงมักจะไม่ได้ผลกับฝ่ายชายเท่าไรนัก ตรงกันข้าม เพียงแค่คุณลูกจักการใช้เสน่ห์การเข้าหาและการเปิดจังหวะพูดคุยสนทนาอย่างเหมาะสม คุณจะพบว่าหัวใจของชายหนุ่มไม่ได้ยากอย่างที่คิด

ขั้นที่ 1 ของการจีบผู้ชายก่อนแบบเนียนๆ เพื่อให้เข้าหลงรักคุณ

ทักษะอย่างแรกที่ผู้หญิงควรมีมากที่สุดไม่ใช้เรื่องของหน้าตา แต่เป็นเรื่องของการหาจังหวะและการเปิดบทสนทนาที่ดี รวมถึงการเข้าสัมผัสตัวของฝ่ายชาย เป็นที่รู้กันในหมู่สาวญี่ปุ่นกับทักษะด้านการเข้าสัมผัสตัวผู้ชายโดยไม่ให้เข้ารู้ตัว หรือให้ฝ่ายชายมีโอกาสโดนตัวของเราเป็นระยะๆ เพราะหัวใจของผู้ชายนั้นไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนหน้าตา เมื่อไรก็ตามที่เกินบังเอิญได้สัมผัสตัวฝ่ายหญิงแบบไม่ได้ตั้งใจ ความรู้สึกในส่วนลึกของหัวใจมันก็วาปหวิวอย่างบอกไม่ถูกอยู่เสมอ
โดยส่วนตัวผมมีประสบการณ์ตรงในเรื่องนี้กับเพื่อนสาวของผมเอง เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ และเธอไม่ใช้ผู้หญิงที่สวยเลย แต่ผมกับรู้สึกว่าเธอน่ารักและเขาใจผู้ชายเป็นอยากมาก เธอเดินเข้ามาคลองแขนของผมและเดินไปด้วยกันได้ด้วยสีหน้าที่เป็นธรรมชาติ แม้ในส่วนลึกของผมจะบอกว่าเธอเป็นเพื่อนของผม แต่หัวใจของผมก็เต้นแรงขึ้นเสมอๆ เมื่อเธอทำกับผมแบบนี้

2. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ให้ความรู้สึกน่าสนใจ มีเสน่ห์และดึงดูด

ต้องยอมรับความจริงว่าความสวยของผู้หญิงนั้นเป็นสิ่งที่ใช้ดึงดูดผู้ชายได้ดีเสมอ แต่ถึงอย่างนั้นความสวยก็ไม่ใช้ทุกสิ่งที่เป็นเสน่ห์ของผู้หญิงที่ใช้ดึงดูดผู้ชาย ถ้าคุณต้องการให้ผู้ชายมองคุณการแต่งตัวเซ็กซี่และเปิดเผยผิวพรรณของคุณ ใช้ได้กับผู้ชายแทบทุกคน แต่ถ้าคุณต้องการทำให้ใครสักคนหลงรักคุณแบบหัวปักหัวปล้ำ ความดีจากการพูดจา การแสดงออกและการกระทำจะใช้ได้ผลในระยะยาวมากกว่า
สิ่งสำคัญที่สุดในหัวข้อนี้ที่ผมอยากนำเสนอนั้นก็คือ ไม่ว่าอย่างไรผู้หญิงก็ควรที่จะใส่ใจกับการดูแลความสวยและความงามของตัวเอง เพราะมันใช้ดึงดูดใจหนุ่มได้จริงๆ เพียงแต่มันไม่ได้มากมายและเป็นการดึงดูดในระยะยาวเท่ากับจิตใจ

3. ผู้ชายไม่สามารถทิ้งผู้หญิงซึ่งเป็นที่พักพิงของหัวใจของเขาได้

ผู้หญิงที่สวย รูปร่างดี อาจจะเป็นที่ต้องการของหนุ่มๆ ทุกคน แต่ผู้หญิงที่ผู้ชายไม่สามารถทิ้งได้มีเฉพาะคนที่สามารถรับฟังและทำให้เรื่องยากลำบากในชีวิตของเขาเป็นเรื่องที่บางเบา ไม่ใช่เพราะคุณไปแก้ปัญหาให้เขาแต่เพราะคุณเป็นคนเดี่ยวที่สามารถทนรับฟังเรื่องที่ยากลำบากของเขา โอบกอดเขา ให้กำลังใจเขา และเห็นน้ำตาของเขา ในชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งนั้นการจะเปิดใจกับใครซักคนอย่างแท้จริงนั้นไม่ใช้เรื่องที่ง่ายเลยต่อให้ผู้หญิงนั้นจะนอนข้างๆ เรา นั้นก็ไม่ได้แปลว่าเธอจะเป็นคนที่ผู้ชายพร้อมที่จะเผยความในใจ
มีแต่คนพิเศษและเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายรักจริงๆ เท่านั้น ถึงจะได้รับความไว้วางใจให้เป็นที่พักใจของเขาได้เท่านั้น ถ้าวันหนึ่ง ถ้าคุณผู้หญิงอยากรู้ว่าผู้ชายคนไหนหรือใครคนไหนรักคุณอย่างแท้จริงบ้าง คุณควรจำไว้เสมอว่า ความรักของผู้ชายนั้นจะถูกแสดงออกในเวลาที่เขาอ่อนแอ มากกว่าช่วงเวลาที่เขาเข้มแข็ง ถ้าเมื่อไรเขากล้าที่จะอ่อนแอต่อหน้าคุณ นั้นเท่ากับว่าคุณเป็นคนที่เขารักและไว้ใจมากกว่าใครแล้ว